Erlendir gestir ķ roki og rigningu.

Žau voru óblķš nįttśruöflin ķ dag žegar ég bauš erlendum gestum mķnum ķ skošunarferš um nįttśruperlur Ķslands. Alžjóšlegur hópur umferšaröryggissérfręšinga varš aš lįta sér lynda  rok og rigningu viš Geysi, Gullfoss, į Žingvöllum og ķ Blįa lóninu. Einhvern veginn var ég ekki laus viš smį samviskubit žegar ég reyndi aš afsaka vešriš ķ dag - žrįtt fyrir aš ég gęti į engan hįtt haft įhrif į žaš. Žess ķ staš reyndi ég aš bęta žeim upp afleitt vešur meš žvķ aš bjóša uppį frįbęran leišsögumann og ekki sķšri ökumann frį feršaskrifstofunni Ķsafold. Žessir tveir einstaklingar kunnu svo sannarlega sitt fag. Žaš var žó huggun harmi gegn aš hinir erlendu gestir mķnir voru afar įnęgšir meš feršina og lofušu ķslenska nįttśru og gestrisni okkar ķslendinga sem žeir nutu ķ vikunni.

Žessir einstaklingar, sem eru mešal žeirra fremstu ķ heimi į sviši umferšaröryggisrannsókna, kynntu mér nżjustu rannsóknir sķnar og mešal annars koma fram aš margir žeir bķlar sem hér eru į götunum standast ekki lįgmarkskröfur um varnir gegn hįlshnykkjum. Mešal annars bķllinn minn sem ég keypti nżlega vegna hinna fjögurra stjarna sem hann fékk fyrir öryggi. Fimmtu stjörnuna vantaši žó vegna žessara vankanta. Žaš vissi ég ekki en veit betur nśna og mun skipta um bķl fljótlega.Žetta er eitthvaš sem kaupendur bķla žurfa aš skoša žegar žeir velja sér bķltegund.

Margar ašrar rannsóknir voru afar athyglisveršar og žį einkanlega žęr sem ganga śt į sjįlfvirkar įrekstravarnir, t.d. žęr sem stundšar eru hjį Volvo. Ég ętla sannarlega aš fylgjast meš nżjustu rannsóknum žessara mętu manna - enda naut ég žess heišurs aš vera bošin žįtttaka ķ hópnum sem hittist tvisvar į įri og ber saman bękur sķnar į sviši umferšarslysarannsókna og forvarna. Ég gleymdi žvķ snarlega vešrinu sem gerši okkur lķfiš leitt ķ dag - enda mörg mįl mikilvęgari en vešriš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Einu sinni, endur fyrir löngu, vann ég į innanlandsflugi Flugleiša. Žį, eins og ęvinlega, var stundum vont vešur einhvers stašar og ekki hęgt aš fljśga. Žaš var meš ólķkindum hvaš faržegar gįtu lįtiš gremju sķna bitna į okkur starfsfólkinu og vonda vešriš, žokan eša hvaš sem var aš - žetta var alltaf okkur aš kenna. Fólk frį vissum landshluta var verst, nefni engin nöfn. Žetta var óžęgilegt og gat eyšilagt fyrir manni daginn, eftir žvķ hve ašgangsharšir faržegarnir voru en viš vissum aušvitaš sem var aš vešriš var ekki okkur aš kenna.

Eftir aš ég fór aš vinna sem leišsögumašur erlendra feršamanna snerist dęmiš svolķtiš viš. Vitandi hvaš er į bak viš dumbunginn, skżin, žokuna eša hvaš žaš er sem hamlar sżn - hvķlķkri nįttśrufegurš erlendu feršamennirnir eru aš missa af, veršur mašur mišur sķn og finnst mašur bera fulla įbyrgš į vešrinu. Lķklega žekkja allir leišsögumenn žessa tilfinningu žótt žeim gangi misvel aš leiša hana hjį sér. Hśn er aš sjįlfsögšu fullkomlega fįrįnleg og aldrei nokkurn tķma hef ég fundiš fyrir votti af įsökun frį feršamönnunum. Žeir vita sem er aš leišsögumašurinn ber aušvitaš enga įbyrgš į vešrinu.

Žaš er bara žessi vitneskja okkar um af hverju žeir eru aš missa sem er svo erfiš višfangs.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 30.8.2008 kl. 01:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Skoðanir mínar

Höfundur

Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheišur Davķšsdóttir er starfandi blašamašur og hįskólanemi, móšir tveggja sona og amma fjögurra barna.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • bidoogeg
  • bidoogeg
  • trautir
  • trautir
  • bruda-hond

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 37581

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband