Ég vil afnema friðhelgi forseta og þingmanna


Allt frá því ég sat námskeið í stjórnlagafræðum í Lögregluskóla ríkisins og síðar í HÍ hef ég haft mikinn áhuga á Stjórnarskrá Íslenska lýðveldisins. Það var því ekki erfið ákvörðun að taka þegar mér bauðst að gefa kost á mér til setu á Stjórnlagaþingi. Ég lauk prófi frá Lögregluskóla ríkisins árið 1978 og starfaði sem lögreglumaður  til margra ára. Ég stundaði nám í íslensku við HÍ í tvö ár en lauk ekki BA prófi. Árið 1994 lauk ég prófi í Hagnýtri fjölmiðlun frá HÍ. Ég hef starfað sem blaðamaður í mörg ár - bæði í fullu starfi og sem lausapenni. Síðustu 15 árin stjórnaði ég forvörnum og öryggismálum  hjá Vátryggingafélagi Íslands. Ég rek nú mitt eigið fyrirtæki, Tjónavarnir, sem sérhæfir sig í fræðslu og forvörnum fyrir starfsfólk fyrirtækja og stofnana.
Ég hef mikinn áhuga á að afnema eða breyta 11. og 49. greinum stjórnarskrárinnar sem kveða á um friðhelgi forseta og þingmanna - enda er það einlæg skoðun mín að allir séu jafnir fyrir lögum. Þessir einstaklingar eiga ekki að njóta fríðinda að þessu leyti. Þá vil ég vinna að því að landið verði eitt kjördæmi og aðskilnaður ríkis og kirkju verði að veruleika - enda er það vilji meirihluta almennings í landinu. Þá mun ég beita mér fyrir auknu lýðræði t.d. með því að tiltekinn fjöldi kjósenda geti farið fram á þjóðaratkvæðagreiðslu um mikilvæg mál sem snerta þjóðarhag. Mannréttindamál eru mér hugleikin og ég vil auka væri jafnréttis kynjanna  og réttinda barna og ungmenna í stjórnarskrá lýðveldisins. Ég hef búið í Hafnarfirði í 7 ár, gift Jóhanni Óskarssyni til 37 ára og eigum við tvo uppkomna syni og fjögur barnabörn. Ef ég næ kjöri mun ég hvergi af mér draga við þá mikilvægu og ábyrgðarfullu vinnu sem framundan og mun fyrst og fremst hafa heiðarleika og vandvirkni að leiðarljósi.
Ragnheiður Davíðsdóttir
framkvæmdastjóri Tjónavarna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skoðanir mínar

Höfundur

Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheiður Davíðsdóttir er starfandi blaðamaður og háskólanemi, móðir tveggja sona og amma fjögurra barna.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • bidoogeg
  • bidoogeg
  • trautir
  • trautir
  • bruda-hond

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband