Bestu pįskar ķ langan tķma.

Žaš var furšu margt ķ ręktinni ķ morgun - enda fleiri en ég sem tóku daginn snemma og skelltu sér ķ lķkamsrękt til žess aš brenna af sér pįskakalórķunum. Sjįlf var ég ķ heilsugķrnum žessa pįskana; įt bara gręnmeti og hollustu. Lét pįkaeggin ķ friši. Ég varši pįskunum ķ lestur og hvķld og er nś tilbśin ķ slag nęstu viku sem felur m.a. ķ sér feršalag į Patreksfjörš ef vešur lofar. Žetta er ķ annaš sinni sem ég reyni ferš į Patreksfjörš žar sem ég ętla aš vera meš fyrirlestur um slysa- og tjónavarnir hjį eldri borgunum og svo hefšbundna forvarnafręšslu mešal framhaldsskólanema.

Ķ dag veršur litli sęti pįskažįtturinn minn į dagskrį į rįs 1 kl. 16.07. Ég er pķnulķtiš kvķšin - en tel mig žó ekki žurfa aš vera žaš vegna žess aš višmęlendur mķnir eru svo einstaklega góšir. En mašur veit aldrei hvaš hlustendum finnst. Žaš er oršiš svo langt sķšan ég vann svona samsettan žįtt fyrir RUV, auk žess sem tękninni hefur fleygt fram ķ upptökum. Nś mętir mašur ekki lengur meš spólurnar sķnar undir hendinni og lętur tęknimanninn um klippingarnar. O, nei. Nś žarf ég aš klippa sjįlf hljóšskrįrnar heima ķ tölvunni minni, geyma žęr sķšan į diski og sķšan sér tęknimašurinn um aš setja žįttinn saman. En vonandi veršur žetta ķ lagi.

Pįskahelgin hefur veriš ljśf. Lķtiš um stórsteikur en meira um andlegt fóšur. Trén ķ garšinum klippt og allt klįrt fyrir voriš sem mętti alveg fara aš lįta bera meira į sér. Ég er aš velta žvķ fyrir mér hvort ég eigi aš leggja į Hellisheišina og heimsękja systur mķna ķ Krķumżri, austan Selfoss. Gęti lķka hugsaš mér aš fara ķ göngutśr meš Tinnu, labradorhund sonar mķns og tengdadóttur. Veit ekki hvaš veršur ofan į og lęt žaš rįšast į mešan ég hlusta į fréttirnar. Heyri aš ein bķlvelta hafi oršiš um pįskana. Vona aš žaš sé ekki alvarlegt.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Takk fyrir góšan og skemmtilegan žįtt elsku Ragnheišur mķn, žessi kvķši žinn sem ég les um hér aš ofan, var bara óžarfa orkueyšsla ķ vitlausa įtt.  Žś nefnilega viršist hafa hitt į réttan punkt, žegar žér varš fótaskortur į tungunni viš mešferš ritningarinnar sem žś valdir žér į fermingardaginn:  Drottinn er minn hiršir mig mun ekkert "skorta," .  Žaš kom berlega ķ ljós ķ žęttinum,  aš žig skorti ekki viršinguna fyrir višfangsefni žķnu og višmęlendum žķnum, hvort sem žeir voru ungir eša aldnir. Og žeir įratugir sem ég hef fylgst meš žér ķ leik og starfi hefur žig ekki skort viršinguna fyrir "verkefninu" sem žś tekur aš žér hverju sinni,  viršingin hefur veriš žinn "ašall" og žś hefur gefiš žig ķ žaš af lķfi og sįl.  Eins og kom skżrt fram ķ žęttinum, til okkar sem hlustušum. 

     Af öllum öšrum ólöstušum, verš ég aš segja aš, mikiš rosalega var gaman aš hlusta į ungu stślkuna, meš englaröddina, sem söng eins og engill og var svo vel mįli farin og  skemmtileg.  Mašur  óttast ekki um framtķš landsins žegar mašur heyrir svona heillandi ungmenni tala.  Takk enn og aftur. 

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 24.3.2008 kl. 17:58

2 Smįmynd: Ragnheišur Ólafķa Davķšsdóttir

Sęl, elsku Lilja mķn. Mér žykir ótrślega vęnt um aš žér lķkaši žįtturinn minn - ekki sķst vegna žess aš žar talar fagkona. Žaš er oršiš svo langt sķšan ég vann svona samsettan žįtt og var žvķ hįlf óörugg. Unga stślkan sem talaši og söng er sonrdóttir mķn og žvķ voru hęg heimatökin aš fį hana til aš taka žįtt ķ žessu. Ég er mjög stolt af henni. Hśn syngur eins og engill.

Mikiš langar mig til aš hitta ykkur stelpurnar į nś og višra eina frįbęra hugmynd viš ykkur. Žaš koma nefnilega upp ķ hendurnar į mér verkefni fyrir okkur; stórt verkefni sem er eins og snišiš aš žvķ sem viš gerum best. Žaš er mannśšarverkefni sem tengist afleišingum umferšarslysa.

Viš ęttum nś aš hittast og spjalla. Enn og aftur; kęrar žakkir fyrir žitt fallega innlegg. Knśs. Ragnheišur

Ragnheišur Ólafķa Davķšsdóttir, 24.3.2008 kl. 21:26

3 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Er žetta annar tvķburinn žinn?., til hamingju meš hana, hśn var alveg ęšisleg. (į nś ekki langt aš sękja žaš). -  Jį, heyršu hvernig vęri aš drķfa ķ, aš hittast, og skella okkur af staš ķ nżtt verkefni.  Til er ég.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 26.3.2008 kl. 02:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Skoðanir mínar

Höfundur

Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheišur Davķšsdóttir er starfandi blašamašur og hįskólanemi, móšir tveggja sona og amma fjögurra barna.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • bidoogeg
  • bidoogeg
  • trautir
  • trautir
  • bruda-hond

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 37590

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband