Stóra stundin aš renna upp.

Žį er aš koma aš žvķ. Į morgun rennur stóra stundin upp žegar viš hefjum śrsendingu į dagskrį į Stöš tvö žar sem safnaš veršur fjįrmunum til Męnuskašastofnunar Ķslands. Žetta verkefni, ž.e. aš halda utan um alla fjölmišlaumręšu og almannatengsl, hefur veriš mér afar kęrkomiš vegna tengsla minna viš žęr męgšur Auši og Hrafnhildi en Aušur er ęskuvinkona mķn og žvķ hef ég fylgst nįiš  meš barįttu hennar frį Hrafnhildur slasašist.

Žaš er ótrślega mikilvęgt aš eiga góša aš. Žvķ komst ég aš žegar ég var aš reyna aš koma žessu įtaki aš ķ fjölmišlum. Vinir mķnir, skólafįlagar og gamlir vinnufélagar ķ blašamennskunni hafa tekiš mér opnum örmum og opnaš dyr sķnar fyrir umfjöllun um męnuskaša. Žaš hefur lķka reynst mér vel ķ žessu verkefni aš vita nįkvęmlega hvernig efni ég get bošiš fjölmišlafólki - enda hef ég setiš hinu megin boršs; ž.e. veriš ķ hlutverki blaša- eša fjölmišlamannsins og veit žvķ nįkvęmlega hvaša įherslur žurfa aš vera til stašar ķ umfjöllunarefninu.

Żmsir vinir mķnir ķ hópi bloggara hafa einnig tekiš mįlstašinn upp og vakiš athygli į honum; žar į mešal Ólķna Žorvaršardóttir sem  skrifaši frįbęra fęrslu um žessi mįl.

Į morgun veršur rennur stóra stundin upp. Ég hvet sem flesta til aš leggja mįlefninu liš og gefa žannig męnusköddušum von um betra lķf. Enginn veit hver er nęstur. Žessa dagana er ungur mašur aš berjast viš aš nį heilsu eftir reišsjólaslys sem leiddi af sér skaša į męnu. Vonandi mun sį skaši ganga til baka aš öllu eša einhverju leyti en reynslan hefur žó sżnt aš oft er į brattan aš sękja fyrir žį sem einu sinni hafa skaddast į męnu.

Ķ mörg įr hef ég unniš meš męnusköddušu fólki; fyrst ķ lögreglunni ķ gamla daga žegar ég flutti žessa einstaklinga ķ lögreglubķl į milli staša. Žį kynntist ég einni mörgum žegar ég var žįtttakandi ķ įhugahóp um bętta umferšarmenningu sem sendi śt fyrsta söfnunaržįttinn ķ sjónvarpi. Žaš var įriš 1989, įriš sem Hrafnhildur Thoroddsen slasašist,  en dagskrįin var į Stöš tvö, send śt frį Hótel Ķslandi. Sjónvarpsśtsendingin var heilar fjórar klukkustundir og žaš söfnušust 30 milljónir sem var gķfurleg upphęš og var til žess aš SEM samtökin gįtu fariš af staš meš hśsbyggingu sķna viš Sléttuveg. Žaš var einstaklega skemmtilegt verkefni og bar góšan įrangur.

Hin sķšari įr hef ég enn og aftur unniš meš męnusköddušum sem hafa lagt VĶS liš ķ barįttunni viš umferšarslysin. Nokkrir góšir vinir mķnir hafa mętt į umferšarfundi VĶS og skżrt frį reynslu sinni af umferšarslysi sem leiddi til męnuskaša žeirra.  Žaš er mér žvķ mikiš įnęgjuefni aš VĶS er einn af stęrstu styrktarašilum Męnuskašasamtaka Ķslands og mun leggja žessari söfnun liš meš mjög myndarlegum hętti. Žannig fę ég og mitt įgęta félag kjöriš tękifęri til aš endurgjalda męnusköddušum žaš ómetanlega framlag sem žeir hafa lagt til barįttunnar viš umferšarslysin.

Ég hlakka til śtsendingarinnar annaš kvöld og heiti į sem flesta aš taka žįtt ķ aš gera draum žeirra aš veruleika.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Skoðanir mínar

Höfundur

Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheišur Davķšsdóttir er starfandi blašamašur og hįskólanemi, móšir tveggja sona og amma fjögurra barna.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • bidoogeg
  • bidoogeg
  • trautir
  • trautir
  • bruda-hond

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 37580

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband