Auglýsingin frá VÍS

Myndbandið okkar, "Gefðu þér tíma" hefur vakið mikla athygli. Hér er það til skoðunar fyrir þá sem vilja.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingunn Björnsdóttir

Blessuð, Ransí mín. Þessi auglýsing er sláandi en virkilega umhugsunarverð og ég er ekki hissa á að hún fær mikla athygli. Hún allavega snerti mig mikið, því ég viðurkenni að ég er víst ein af þeim sem ekki er með handfrjálsan búnað..... en nú er búið að ráða úr því og búið að kaupa búnaðinn. Einhvern veginn er samviska mín orðin örlítið betri þessa dagana.

Bestu kveðjur  

Ingunn Björnsd.  

Ingunn Björnsdóttir, 7.6.2008 kl. 01:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skoðanir mínar

Höfundur

Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheiður Davíðsdóttir er starfandi blaðamaður og háskólanemi, móðir tveggja sona og amma fjögurra barna.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • bidoogeg
  • bidoogeg
  • trautir
  • trautir
  • bruda-hond

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 37579

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband