Krossa fingur žaš sem eftir lifir helgarinnar.

Ķ dag eru tvö įr lišin frį žvķ tveir ungir drengir létust ķ umferšarslysi ķ Öxnadal ķ nįnd viš Akureyri. Žeir voru į leišinni į Bķladaga en lį of mikiš į og komust ekki į leišarenda. Žótt ég viti ekki į hvaša leiš žaš fólk var sem sagt er frį ķ fréttinni, lżsir aksturslagiš til žess aš eitthvaš hafi legiš į. A.m.k. sér ökumašur įstęšu til aš aka framśr sjśkrabķl ķ forgangsakstri. Žegar žetta er ritaš hafa ekki oršiš alvarleg slys žessa helgina, eftir žvķ sem ég best veit. Žaš lį viš slysi viš Borgarfjaršarbrśna ķ gęr žegar bķl į ofsahraša var ekiš fram śr mér og mķnum žar sem framśrakstur var bannašur. Sį ökunķšingur rétt slapp viš aš aka framan į bķl sem kom śr gangstęšri įtt. Žeim ógęfusama manni, sem svo hagaši sér meš fjölskylduna meš sér ķ bķlnum, lį ekki meira į en svo aš hann žurfti aš komast ķ Hyrnuna! Žar sį ég hann leiša börnin sķn inn, lķklega til aš kaupa pylsu. Hvaša tilgangi žjónar svona aksturslag? Ég tók bķlnśmeriš hans nišur og var aš velta žvķ fyrir mér aš setja žaš śt į vefinn. Ég hętti viš žaš vegna žess aš ég vona aš žetta hafi veriš einstakt tilfelli - eša hann lesi žessa fęrslu og skammist sķn. Megi žessi žjóšhįtķšardagur lķša til enda įn žess aš fleiri tįr falli. Sendi vinum mķnum į Sušurnesjum, sem ķ dag minnast įstvina sinna sem létust žennan dag fyrir tveimur įrum, ljós og kęrleik.
mbl.is Tóku fram śr sjśkrabķl ķ forgangsakstri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Skoðanir mínar

Höfundur

Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheišur Davķšsdóttir er starfandi blašamašur og hįskólanemi, móšir tveggja sona og amma fjögurra barna.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • bidoogeg
  • bidoogeg
  • trautir
  • trautir
  • bruda-hond

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband