Heldur žaš versta en žaš nęst besta.

Žaš er dįlķtiš erfitt aš skrifa um skyndilegan atvinnumissi įn žess aš vera bitur eša reišur. Hvorutveggja er fylgifiskur uppsagnar hjį flestum. Hvernig sem ég reyni - finn ég ekki fyrir žessum tilfinningum. Ég er miklu frekar hissa. Ég skil ekki hvaš ég gerši rangt - en lķklega er ég ekki dómbęr į eign verk. Žaš er žó alveg ljóst aš ég stóš mig vel žessi įr, ž.e. žangaš til nżir stjórnendur komu aš įkvaršanatöku. Forvarnastarf VĶS vann til tvennra veršlauna į mešan ég var ķ starfi og fjölda višurkenninga og veršlauna fyrir athyglisveršar forvarnaauglżsingar.

Eina haldhęra skżringin er sś aš ég var ekki tilbśin aš beygja mig undir žęr įkvaršanir sem lutu aš breyttri forvarnastefnu; ž.e. ég vildi fremur halda įfram į žeirri braut sem mörkuš hafši veriš og gengiš hafši žetta vel. Sś stefna gekk śt į hina mennlegu  hliš; ž.e. ég vildi höfša til tilfinninga višskiptavinanna og sżna fram į aš sumt veršur ekki bętt meš tryggingum. Ég skrifaši m.a. handrit aš forvarnaauglżsingum į sviši tjónavarna sem sżna fram į aš ķ bruna- og innbrotatjónum er oft ekki hęgt aš bęta žaš sem glatast. Žau handrit voru skrifuš į svipašan hįtt og umferšarslysaauglżsingarnar; ž.e. lķf, heilsa og persónulegir munir veršur ekki bętt meš peningum.

Žęr hugmyndir hlutu ekki nįš hjį yfirbošurum mķnum.

Ég var einnig komin vel į veg meš skipuleggja forvarnaįtak sem mišaši aš žvķ aš koma ķ veg fyrir slys ķ hestamennsku en žau hafa veriš mjög tķš undanfarin įr. Vegna trśnašarskyldu minnar viš starfslok hjį VĶS get ég ekki skżrt frekar frį žvķ śt į hvaš žaš įtak gekk.

Viš starfslok mķn var svosem ekki śr hįum söšli aš detta. Verkefnin mķn voru frį mér tekin og sķšasta stórverkefniš, sem ég hef sinnt undanfarin 15 įr, er nś komiš ķ hendur Umferšarstofu en ég įtti žį tillögu aš lįta Umferšarstofu eftir ašgengiš aš framhaldsskólunum. Skilyrši žess aš VĶS bakkaši śt śr framhaldsskólunum var aš efniš, sem bošiš yrši uppį, vęri ķ anda žess sem VĶS lagši upp meš frį byrjun. Žaš gekk eftir og ég óska Umferšarstofu alls velfarnašar į žeim mikilvęga vettvangi sem fręšsla framhaldsskólanema er.

Ljóst er aš įgreiningur var um stefnu og framsetningu forvarnaefnis VĶS. Ég er žeirrar geršar aš standa og falla meš žeim hugmyndum sem ég hef um forvarnir og vķst er aš žęr hugmyndir hafa falliš ķ góšan jaršveg į žeim įrum sem ég starfaši fyrir VĶS. Ég žoli illa seinagang og ótal fundi og mišstżringu - enda vil ég alltaf vera fremst mešal jafningja ķ hverju žvķ sem ég tek mér fyrir hendur. Mér var treyst fyrir forvarnastarfi VĶS ķ 13 įr og naut velgengni ķ mķnu starfi - allt žar til breyting varš į stjórnun félagsins. Ég er afar stolt af žvķ aš hafa stašiš meš sjįlfri mér og mķnum verkum og žykir vęnt um tryggingarfélagiš VĶS sem slķkt  - en verš aš višurkenna aš ég hef oršiš fyrir miklum vonbrigšum meš stefnu žess ķ žeim mįlaflokki sem ég mótaši hjį félaginu og žvķ brautryšjandastarfi sem žaš fól ķ sér. Ég hefši sannarlega getaš haldiš įfram aš vinna hjį VĶS - veriš svona nokkurs konar įskrifandi aš launum mķnum og dundaš mér viš smįverkefni - en žaš er ekki minn stķll. Heldur žaš versta en žaš nęst besta.

Ég vil žakka žeim ótal mörgu fyrrum vinnufélögum mķnum sem hafa haft samband viš mig sķšustu daga og einnig žeim sem lagt hafa lżst yfir furšu sinni į uppsögninni. Ég mun įfram vinna į svipušum vettvangi en hvaš žaš veršur mun koma sķšar ķ ljós.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Skoðanir mínar

Höfundur

Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheišur Davķšsdóttir er starfandi blašamašur og hįskólanemi, móšir tveggja sona og amma fjögurra barna.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • bidoogeg
  • bidoogeg
  • trautir
  • trautir
  • bruda-hond

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 37478

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband