Svar eša ekki svar.

Mannlegt ešli er undarlegt. Margir hafa heyrt um fólkiš sem missir įstvin eša veikist alvarlega og upplifir žaš aš jafnvel bestu vinir foršast samskipti og jafnvel óttast viškomandi einhverra hluta vegna. Svipaš gerist žvķ mišur viš atvinnumissi. Žaš er eins og sumt fólk gufi hreinlega upp; žaš svarar hvorki tölvupósti eša hringingum og svo, žegar mašur hittir viškomandi fyrir tilviljun, kemur upp mjög vandręšaleg staša og alls kyns afsakanir eru settar fram fyrir afskiptaleysinu.

Žvķ mišur er mašur haldinn žeim misskilningi aš allir hagi sér eins og mašur myndi sjįlfur gera undir svipušum kringumstęšum. Sjįlf hef ég mikla reynslu af žvķ aš umgangast fólk sem oršiš hefur fyrir einhvers konar įfalli ķ lķfinu og veit aš afskiptaleysi er ekki žaš sem žaš óskar eftir frį vinum sķnum.

En hvaš um žaš. Svona er lķfiš og ekkert viš žvķ aš gera annaš en bķta į jaxlinn og halda įfram. Ég hef veriš aš leita mér aš atvinnu undanfarnar vikur og sent ótal tölvupósta śt og sušur; svona rétt til aš kanna stöšuna hjį hinum żmsu fyrirtękjum. Tölvubréfin ganga ekki śt į umsókn um starf - heldur er ég aš bišja um ašstoš viš atvinnuleitina; ž.e. aš viškomandi viti af atvinnuleysi mķnu og lįti žaš spyrjast aš ég sé aš leita. Svörin eru oft engin. Ķ raun biš ég ekki um annaš en huggulegt svar um aš viškomandi hafi séš tölvupóstinn og hafi mig ķ huga. Annaš ekki.

Žaš er žó engin örvęnting ķ gangi į žessum bę. Ég er svo lįnsöm aš kunna sitthvaš fyrir mér og leita žvķ eftir verkefnum hér og žar; tķmabundnum ef ekki annaš bżšst. Śr hefur ręst aš einhverju leyti en samt er ég enn aš vinna aš žvķ aš fį varanlega atvinnu.

Aš vķsu er ég dįlķtiš óžolinmóš - enda hef ég ekki veriš atvinnulaus ķ meira en tvęr vikur. Viš skulum spyrja aš leikslokum.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Skoðanir mínar

Höfundur

Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheišur Davķšsdóttir er starfandi blašamašur og hįskólanemi, móšir tveggja sona og amma fjögurra barna.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • bidoogeg
  • bidoogeg
  • trautir
  • trautir
  • bruda-hond

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband