Þegar einar dyr lokast...

Dagur þrettán í atvinnuleysinu rann upp í morgun. Frá því ég gekk út um dyrnar á þriðja vinnustaðnum í lífi mínu í síðasta sinn, hefur verið nóg að gera hjá mér. Líklega hef ég trassað margt persónulegt á þessum árum mínum sem ég starfaði hjá VÍS. Nú er ég búin að láta klippa mig, taka saman dósir í poka sem ég gaf handboltastelpum í Hafnarfirði, prjóna sokka og baka brauð. Þar fyrir utan hef ég heimsótt móður mína, fársjúka, á Landsspítalann næstum daglega, farið í ræktina og....og ....

Annars er það dálítið undarleg lífsreynsla að vera án atvinnu. Vinir og fyrrum samstarfsmenn hringja reglulega með samúðartón í röddinni og spyrja mig  ofur varlega hvernig ég hafi það; rétt eins og ég hafi misst ástvin. Þegar þeir hinir sömu heyra að ég er vel haldin á kafi í ýmsum verkefnum og undirbúningi (sem ég er ekkert að hafa hátt um - enda leyndarmál ennþá) þá hvá menn og spyrja: "Er það? Líður þér bara vel?"

Þetta er eins og þegar maður var svikinn í ástum á unglingsárunum og allir sögðu: "Það eru fleiri fiskar í sjónum," nema hvað núna er sagt: "Þú verður að líta á þetta sem tækifæri, Ragnheiður mín. Þegar einar dyr lokast - opnast bara aðrar." Vel meint, en virkar ekki vel á þann sem er með óljósa framtíð.

Annars ætla ég ekki gráta Björn bónda (VÍS hefur lengi verið Framsóknarfyrirtæki) heldur safna liði og berjast með þeim vopnum sem ég kann á og get beitt vel og fimlega. Meira síðar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skoðanir mínar

Höfundur

Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheiður Ólafía Davíðsdóttir
Ragnheiður Davíðsdóttir er starfandi blaðamaður og háskólanemi, móðir tveggja sona og amma fjögurra barna.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • bidoogeg
  • bidoogeg
  • trautir
  • trautir
  • bruda-hond

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband